Déli by TIM CORP là thương hiệu nguyên liệu pha chế được nhiều hệ thống trà sữa, cà phê, nhà hàng ưu tiên sử dụng. Déli có đầy đủ các sản phẩm cho mọi yêu cầu pha chế từ bột pha chế trà sữa, các loại bột trà sữa 3in1, trà, cafe, siro, mứt trái cây, pudding,…. Bên cạnh sự đa dạng của các sản phẩm, Déli còn được biết đến với vai trò là đơn vị hỗ trợ các giải pháp kinh doanh và giải pháp kỹ thuật ngành F&B. Déli không chỉ cung cấp các dòng nguyên liệu pha chế mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc lên ý tưởng kinh doanh, tính toán chi phí đầu tư, thiết kế menu, đào tạo nhân viên pha chế & vận hành kinh doanh hiệu quả.
Để đưa được những sản phẩm & dịch vụ tốt đến với khách hàng, Déli luôn mong muốn kết nạp thêm nhiều cộng sự cùng chí hướng vào team.
Khi gia nhập đội ngũ Déli, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường năng động và thân thiện, nơi kỹ năng của bạn sẽ được phát huy, sự kiên trì của bạn sẽ được thử thách và khả năng sáng tạo của bạn sẽ được đánh giá cao.
* Về công việc:
- Trực Fanpage, tạo nhóm zalo gửi thông tin chào hàng, trả lời tin nhắn tư vấn Khách mua hàng trên các kênh MXH được giao.
- Chịu trách nhiệm trực tiếp liên hệ với đa nguồn khách hàng của công ty gồm: Khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ, khách hàng mới, mục tiêu để giới thiệu tư vấn sản phẩm, dịch vụ của công ty và chốt đơn bán được hàng.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng bao gồm các nguồn khách cũ và khách mới của công ty cung cấp để Chăm sóc khách hàng, chào hàng tư vấn khách đặt mua thêm hàng.
- Lập danh sách khách hàng gọi điện thoại & cập nhật tình trạng tiếp cận khách, lịch sử mua hàng của khách hàng để xây dựng bộ thông tin khách hàng,
- Tư vấn cho các khách hàng có nhu cầu set up các cửa hàng, quán trà sữa , cà phê,…. đến công ty để được hướng dẫn tìm hiểu về các sản phẩm, các lớp giảng dạy của công ty.
- Gửi báo cáo tiến độ, cập nhật kết quả bán hàng hàng ngày, tuần, tháng trưởng bộ phận.
- Quản lý thông tin khách hàng mua hàng và liên tục cập nhật đơn hàng lên hệ thống cơ sở dữ liệu ERP.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lý khiếu nại kịp thời cho Khách.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên/Ban Giám Đốc.
* Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực.
- Được hưởng BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, lễ tết theo đúng quy định nhà nước.
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết, các hoạt động teambuilding của Công ty.
- Thử việc: 2 tháng, lương 85%.
- Thời gian làm việc: 8:00 – 17:00, Thứ 2 – Sáng Thứ 7.
- Hưởng đày đủ các chế độ và phúc lợi khác của công ty.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, Bán hàng Online hoặc vị trí tương đương;
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên ứng yêu thích ngành dịc vụ khách hàng;
– Năng động, chịu khó, có kỹ năng giao tiếp tốt;
– Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao;
– Ưu tiên ứng viên muốn làm việc lâu dài & ổn định.
Nộp trực tiếp tại công ty
- Tên liên hệ: Phòng Nhân Sư
- Địa chỉ: 37 đường 270 Cao Lỗ, Phường 04 , Quận 8 , Hồ Chí Minh , Viet Nam
Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến qua Google Form, email ([email protected]) hay trực tiếp đến công ty
Địa chỉ làm việc: 37 đường 270 Cao Lỗ, Phường 04, Quận 8, Tp.HCM