CSR
“Mỗi ngày, khi hoạt động kinh doanh của chúng tôi còn được tồn tại và phát triển, tức là thêm một ngày nữa chúng tôi được nhận ân huệ từ quý đối tác, quý khách hàng. Cho nên, chúng tôi cần có trách nhiệm chia sẻ một phần những ân huệ đó lại cho cộng đồng, cho xã hội. Để từ đó, thông qua các hoạt động kinh doanh, chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Dự án Ba Trái Tim Màu được ra đời cũng vì bổn phận đó”.
Trách nhiệm xã hội, không chỉ đơn thuần là các hoạt động từ thiện, mà đối với chúng tôi, đó là trách nhiệm của doanh nghiệp cần phải trả lại, chia sẻ lại đối với xã hội, môi trường nơi doanh nghiệp đang hàng ngày hoạt động và tạo lợi nhuận. Chính vì lí do đó, tại TIM CORP, ngay từ khi thành lập doanh nghiệp và triển khai các hoạt động kinh doanh. Chúng tôi cũng bắt đầu các hoạt động trách nhiệm xã hội của mình, với qui mô phù hợp trong khả năng của doanh nghiệp tại từng thời điểm.
TIM CORP xem việc thực hiện trách nhiệm xã hội cũng quan trọng tương tự như hoạt động kinh doanh. Cho nên, chương trình thực hiện trách nhiệm xã hội của chúng tôi cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng, lập kế hoạch cụ thể với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng trước khi triển khai. Để qua đó, mỗi đồng lợi nhuận được đầu tư cho chương trình trách nhiệm xã hội luôn đạt mục tiêu, hiệu quả & ý nghĩa cao nhất. Với dự án 3 trái tim màu (Đỏ – Xanh dương – Xanh lá), TIM CORP hướng hoạt động xã hội của mình vào 3 lĩnh vực chính. Những lĩnh vực mang lại lợi ích lâu dài & bền vững cho cộng đồng, xã hội.
Trái TIM Đỏ
Mục Tiêu Sức Khoẻ
Theo thống kê của tổ chức y tế thế giới (WHO) tỉ lệ tim bẩm sinh của trẻ em là 0.7 – 0.8% tức có 7-8 trẻ bị tim bẩm sinh trên tổng số 1000 trẻ sơ sinh. Ở VN, mỗi năm có hơn 1,5 triệu trẻ mới ra đời, nên tỉ lệ trẻ em bị tim bẩm sinh ở là khá lớn & có hơn 7,500 trẻ em cần phẩu thuật để đảm bảo sức khoẻ và sự sống. Với Trái Tim Đỏ, chúng tôi mong muốn được mang đến thêm những cơ hội cho các trẻ em kém may mắn này thông qua việc tài trợ chi phí cho các ca phẩu thuật tim bẩm sinh. Với ước mong trao cho các em một trái tim lành lặn.
Bên cạnh đó, Tim Corp luôn sẵn sàng tham gia các hoạt động hỗ trợ vì sức khoẻ cộng đồng.
Mục tiêu Trái Tim Đỏ là 1 ca/1 nhân sự.
Trái TIM Xanh Dương
Mục Tiêu Giáo Dục
Giáo dục là con đường tốt nhất & hiệu quả nhất để một cá nhân hay một dân tộc phát triển & tiến bộ. Tuy nhiên, cơ hội tiếp cận giáo dục tốt chưa đồng đều cho các thành phần khác nhau trong xã hội. Với chương trình Trái Tim Xanh, chúng tôi mong muốn chia sẻ được tiếp cận cơ hội giáo dục tốt cho những đối tượng khó khăn về kinh tế và đặc biệt là người khuyết tật.
Mục tiêu của Trái Tim Xanh đến 2030: đào tạo nghề cho 2000 người khuyết tật/hoàn cảnh khó khăn.
Trái TIM Xanh Lá
Mục Tiêu Môi Trường
Diện tích rừng tự nhiên Việt Nam giảm đi đáng kể trong suốt nhiều thập kỷ qua. Điều này trực tiếp dẫn đến các tác động môi trường như biến đổi khí hậu, bão lụt, hạn hán, xâm nhập mặn… gây ảnh hưởng trực tiếp tới đời sống & kinh tế trên diện rộng cả nước.
Việc cùng nhau chung tay nhân rộng diện tích cây xanh, độ bao phủ rừng sẽ góp phần giảm thiểu các tác động xấu của môi trường. Giúp môi trường sống ngày càng tốt hơn và xã hội phát triển bền vững.
Mục tiêu Trái tim xanh lá đến 2030: 1000 cây xanh/nhân sự.
Hãy đồng hành cùng TIM CORP để những trái tim màu mãi mãi duy trì nhịp đập. Chia sẻ là một loại Cảm Ân, cũng là một loại Mỹ Đức.