Déli by TIM CORP là thương hiệu nguyên liệu pha chế được nhiều hệ thống trà sữa, cà phê, nhà hàng ưu tiên sử dụng. Déli có đầy đủ các sản phẩm cho mọi yêu cầu pha chế từ bột pha chế trà sữa, các loại bột trà sữa 3in1, trà, cafe, siro, mứt trái cây, pudding,…. Bên cạnh sự đa dạng của các sản phẩm, Déli còn được biết đến với vai trò là đơn vị hỗ trợ các giải pháp kinh doanh và giải pháp kỹ thuật ngành F&B. Déli không chỉ cung cấp các dòng nguyên liệu pha chế mà còn hỗ trợ khách hàng trong việc lên ý tưởng kinh doanh, tính toán chi phí đầu tư, thiết kế menu, đào tạo nhân viên pha chế & vận hành kinh doanh hiệu quả.
Để đưa được những sản phẩm & dịch vụ tốt đến với khách hàng, Déli luôn mong muốn kết nạp thêm nhiều cộng sự cùng chí hướng vào team.
Khi gia nhập đội ngũ Déli, bạn sẽ được trải nghiệm một môi trường năng động và thân thiện, nơi kỹ năng của bạn sẽ được phát huy, sự kiên trì của bạn sẽ được thử thách và khả năng sáng tạo của bạn sẽ được đánh giá cao.
* Về công việc:
- Phát triển đối tượng khách hàng: Chuỗi cửa hàng trà sữa, cà phê, nhà hàng, khách sạn, trường học, đại lý…. Cho các sản phẩm nguyên liệu pha chế hoặc trang thiết bị ngành Gelato&Chocolate.
- Khảo sát cập nhật thông tin xu hướng mới ngoài thị trường, nhu cầu khách hàng,..– Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ. Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng và khai thác ngồn khác hàng có nhu cầu cầu tìm năng ngoài thị trường.
- Theo dõi thực hiện hợp đồng, hóa đơn, báo giá để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch được giao được Cấp trên đề ra, theo kế hoạch của công ty.
- Thường xuyên theo dõi báo cáo bán hàng. Cập nhật thông tin trên hệ thống của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám Đốc.
* Quyền lợi:
- Thời gian làm việc từ: thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Được hưởng: Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng trên doanh số + thưởng.
- Được cấp phát hỗ trợ các thiết bị làm việc như: laptop, điện thoại, ipad,…
- Được hỗ trợ phương tiện, công tác phí: máy bay, xe đưa rước, khách sạn,… Khi đi công tác.
- Được hỗ trợ doanh số nền từ 1 phần các danh sách data khách hàng sẵn có của công ty.
- Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, sản phẩm, kỹ năng pha chế, giao tiếp, thương lượng do công ty tổ chức.
- Hưởng đầy đủ chế độ và phúc lợi trong thời gian làm việc như nghĩ phép, ốm đau, hiếu hỷ, lương tháng 13, thưởng nóng,….
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm sau thời gian thử việc.
- Chế độ phúc lợi rõ ràng, minh bạch, cơ chế thăng tiến theo năng lực.
- Tham gia các hoạt động team building, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hàng năm của công ty.
*Yêu Cầu:
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn đào tạo thêm (Nếu có kinh nghiệm kinh doanh trước đó là một lợi thế).
- Ứng viên yêu thích lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng, F&B.
- Khả năng giao tiếp, thương lượng với khách hàng, linh hoạt các tình huống.
- Năng động, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm, không ngại di chuyển.
- Yêu thích và muốn phát triển hoặc thử sức ở lĩnh vực F&B.
- Ưu tiên ứng viên muốn làm việc lâu dài và ổn định.
*Hình thức ứng tuyển:
– Nộp trực tiếp tại công ty:
- Tên liên hệ: Phòng Nhân Sự
- Địa chỉ: 37 đường 270 Cao Lỗ, Phường 04 , Quận 8 , Hồ Chí Minh , Viet Nam
– Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến qua Google Form hoặc gửi CV ứng tuyển qua email ([email protected])
Địa chỉ văn phòng chính: Số 37 đường 270 Cao Lỗ, Phường 04, Quận 8, Tp.HCM.